Tuesday, July 19, 2011

PICK-UP LINES ON THE GO


Hindi ka naman camera
Pero tuwing nakikita kita
Napapangiti ako

Marunong ka bang mag-ayos ng cellphone?
Sira yata itong iPhone ko…
Wala kasi yung number mo

Para kang algebraic expression
Minsan mahirap maintindihan
But when you’re in the simplest form
The best ka talaga naman
mathemagician

Buti pa email…
May attachment.

Ang init ngayon no?
Dito ka sa puso ko

Bagay sa ‘yo maging amo…
Inalila mo kasi ang puso ko

Bagyo ka ba?
Kasi the moment you left my area of responsibility,
You leave my heart in the state of calamity

Hindi na ko mahuhulog sa ‘yo..
Kasi ‘pag kasama na kita, lumulutang na ako

Isang beses lang kita minahal…
Pagkatapos nun, hindi na natapos

May kakambal ka ba?
Kasi you’re in my heart
yet you’re in my mind.

Ayoko na sa sarili ko!
Gusto mo sa ‘yo na lang ako?

Kung magiging subject ka…
Gusto ko ikaw ang Pinkamahirap…
Para sa ‘yo lang ako babagsak!

Ang ganda naman ng damit mo bagay sayo…
Pero mas bagay tayo.

Eto ang tatandaan mo..
Hindi lahat ng buhay ay buhay.
Tulad ko, buhay pero patay na patay sayo

Sa hinaba-haba man ng tulog ko.
IKAW pa rin ang dahilan ng pag-gising ko

Alam mo gusto ko sanang mag pulis….
…para ikaw ang MOST WANTED KO!

Pag ikaw ang kasama ko…
Tinatamad na ako…
Kase ang sarap magpahinga sa piling mo

Sana ulan ka at lupa na lang ako.
Para kahit gaano kalakas ang patak mo, sa akin pa rin ang bagsak mo.

Maghanda ka na ng salbabida…
Kasi lulunurin kita sa pagmamahal ko

Inii-SMALL ka ba nila…
Inii-BIG naman kita

Ang LECture ba pwede maging LAB?
Kasi I think I LEC you very much

Ang pag-ibig ko sa iyo’y parang talaba
Patay na’y nakadikit pa

Itutuwid ko ang landas mo
Para sa akin ka didiresto

Di mo pa nga ako binabato
Tinatamaan na ako sa ‘yo

Kung maging superhero ako,
Hindi ako si Superman,
Hindi rin si Batman
O si Spiderman
I’m Your Man

Sana magtaas din ang presyo ko
Para minsan naman matawag mo din akong maha

Bastos ka ah!
Basta-basta ka na lang pumapasok sa isipan ko

Parang wala ako sa sarili ko,
Siguro nasa iyo ako

Nag-review ka na ba?
Kasi mamaya, pasasagutin na kita

Matalino ka ba?
Sige nga, sagutin mo ako

Isa lang naman ang gusto ko ngayong Pasko eh…
PSP mo…
Pasko sa Piling mo!

Kahit alam kong lamang ako sa kanya…
Meron pa rin siya na wala ako-IKAW

Maliit ba ako?
Di kita maabot eh!

Diabetic ka ba?
Kasi i’m planning to be the sweetest person for you!

Calculator ka ba?
Kasi sa ‘yo pa lang, solved na ako

Masasabi mo bang bobo ako…
Kung ikaw lang laman ng utak ko

Para kang test paper,
Nauubos ang oras ko kakatitig lang sa ‘yo

Para kang ice cream,
Sweet nga…
Malamig nga lang

Pakipulot naman yung puso ko…
Nahulog na kasi sa ‘yo

Alam mo, perfect ka na sana.
Isa lang ang gusto kong palitan sa ‘yo…
Apelyido mo

Nov.1 ngayon ah…
May dadalawin ka ba?
Ako na lang dalawin mo!
Tutal naman patay na patay ako sa ‘yo eh

Sabi nila kasi libre lang mangarap.
Libre ka ba?
Ikaw kasi ang pangarap ko eh

Dalawang beses lang naman kitang nais makasama…
… Now and Forever

Kodigo ka ba?
Ikaw kasi ang sagot sa lahat ng tanong ko eh

Facebook ka ba?
Gusto kasi kita i-Like eh

Ice ka ba?
Crush kita eh

Pag-ibig ko sa iyo ay parang opening ng Wowowee…
Hindi magbabago

2 comments: